Sunday, June 8, 2014

Cô Dâu Mặc Váy Cưới Buộc Con Đẻ 1 Tháng Tuổi Ở Tà Sau

No comments :
Sau khi mặc chiếc váy cưới kỳ quặc này bước đi trên lễ đường, cô dâu Shona đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích gay gắt.

Để ngày lễ kết hôn thêm phần ý nghĩa, cô dâu Shona Carter và chú rể Johnathan Brooks, người Mỹ đã nảy ra ý tưởng kỳ quặc khi đặt em bé nằm gọn trong tà váy cưới được thiết kế đặc biệt và kéo lê trên lễ đường. Tuy nhiên, ý tưởng kỳ quặc này không nhận được lời khen như mong đợi mà trái lại đã nhận được làn sóng phản đối gay gắt từ phía cộng đồng mạng.


Bé gái Aubrey nằm gọn trên tà váy cưới của mẹ.

Cặp đôi Shona và Johnathan sống tại Jackson, ngoại ô thành phố Nashville, bang Tennessee đã có với nhau một bé gái 1 tháng tuổi trước khi chính thức trở thành vợ chồng vào cuối tháng trước.

Trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời, cô dâu Shona khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng. Ở sau tà váy, cô yêu cầu thợ may thiết kế một phần riêng biệt để có thể giữ chặt được bé gái Aubrey. Shona cho rằng, lúc bị kéo lê trên lễ đường, bé Aubrey vẫn thức và đã được Chúa che chở, bảo vệ.



Bé Aubrey chào đời trước ngày cưới của bố mẹ 1 tháng.

Chứng kiến hành động kỳ quặc của cặp đôi, rất nhiều người đã bày tỏ thái độ phẫn nộ. Họ lo sợ làn da mỏng manh của em bé có thể bị xước kéo lê. Thậm chí, có người còn đề nghị khởi kiện cô tới hội bảo vệ trẻ em địa phương. Tuy nhiên, Shona vẫn một mực cho rằng, việc làm của mình không gây hại gì tới sức khỏe của con gái sau đó. Cô chỉ muốn làm những gì mình muốn miễn là được Chúa Giê-su che chở. Và tất nhiên, cô cũng không cảm thấy hối hận vì những gì đã xảy ra.

No comments :

Post a Comment